Banner centerlawLogo centerlawLogo centerlaw

Thủ tục thông báo lập địa điểm kinh doanh bao gồm những gì?

thông báo lập địa điểm kinh doanh

Sau đây Công ty Chúng tôi,Centerlaw sẽ hướng dẫn cụ thể các nội dung thủ tục thông báo lập địa điểm kinh doanh như sau:

1. Thành phần hồ sơ:

a) Mã số doanh nghiệp;

b) Tên và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp hoặc tên và địa chỉ chi nhánh (trường hợp địa điểm kinh doanh được đặt tại tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi chi nhánh đặt trụ sở);

c) Tên, địa chỉ địa điểm kinh doanh;

d) Lĩnh vực hoạt động của địa điểm kinh doanh;

đ) Họ, tên, nơi cư trú, số Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác quy định tại Điều 10 Nghị định này của người đứng đầu địa điểm kinh doanh;

e) Họ, tên, chữ ký của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp đối với trường hợp địa điểm kinh doanh trực thuộc doanh nghiệp hoặc họ, tên, chữ ký của người đứng đầu chi nhánh đối với trường hợp địa điểm kinh doanh trực thuộc chi nhánh.

 * Lưu ý: Tất cả các tài liệu trên Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ chuẩn bị giúp các bạn

 2. Thời gian thực hiện:  03 – 05 ngày làm việc

3. Thông tin liên hệ:

Trên đây là những tư vấn của Centerlaw, nếu bạn vẫn còn vướng mắc khi tìm hiểu thủ tục hãy liên hệ  cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí

Hotline: 0981 071 639 (zalo)

          Email: Centerlaw.vn@gmail.com