Banner centerlawLogo centerlawLogo centerlaw

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam là một trong những dịch vụ uy tín của Công ty Luật Centerlaw chúng tôi, nhằm giúp cho quý khách hàng thuận tiện trong việc mở văn phòng đại diện của công ty nước ngoài tại Việt nam, Centerlaw xin hướng dẫn các thủ tục như sau:

văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại việt nam

 Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam

1. Đơn đề nghị cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện.

2. Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài được cơ quan có thẩm quyền nơi thương nhân nước ngoài thành lập xác nhận. Trong trường hợp Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương có quy định thời hạn hoạt động của thương nhân nước ngoài thì thời hạn đó phải còn ít nhất là 01 năm.

3. Báo cáo tài chính có kiểm toán hoặc tài liệu khác có giá trị tương đương chứng minh được sự tồn tại và hoạt động thực sự của thương nhân nước ngoài trong năm tài chính gần nhất.

4. Bản sao Điều lệ hoạt động của thương nhân đối với thương nhân nước ngoài là các tổ chức kinh tế.

5. Bản sao hộ chiếu chứng minh thư nhân dân của người đứng đầu văn phòng đại diện.

6. Hợp đồng thuê địa điểm đặt văn phòng đại diện.

Trên đây là những tư vấn của Centerlaw, nếu bạn vẫn còn vướng mắc khi tìm hiểu thủ tục hãy liên hệ  cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí

Hotline: 0981 071 639 (ZALO)

Email: Centerlaw.vn@gmail.com