Banner centerlawLogo centerlawLogo centerlaw

        Thành lập Chi nhánh công ty là một trong những dịch vụ được cung cấp bởi  Công ty Luật - Centerlaw trong nhiều năm qua. Khi khách hàng có nhu cầu mở rộng kinh doanh tại tỉnh/thành phố khác, việc Đăng ký thành lập chi nhánh tại Tỉnh/thành phố đó là bắt buộc để đảm báo tính pháp lý theo quy định của pháp luật. 

THỦ TỤC THÀNH LẬP CHI NHÁNH CÔNG TY

1. Hồ sơ cho việc thành lập Chi nhánh Công ty

 Để có thể thành lập Chi nhánh Công ty, Quý khách hàng cần chuẩn bị thông tin và tài liệu cho việc thành lập chi nhánh bao gồm:

a. Bản sao chứng thực Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh Công ty.

b. Bản sao chứng thực chứng minh thư nhân dân của người đứng đầu chi nhánh.

c. Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Chi nhánh

d. Thông báo lập Chi nhánh

e. Biên bản họp và Quyết định thành lập Chi nhánh của Công ty

f. Các tài liệu khác (nếu có)

 * Lưu ý: Tất cả các tài liệu trên Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ chuẩn bị giúp các bạn

           2. Thời gian thực hiện:  03 – 05 ngày làm việc

          3. Thông tin liên hệ:

          Trên đây là những tư vấn của Centerlaw, nếu bạn vẫn còn vướng mắc khi tìm hiểu thủ tục hãy liên hệ  cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí

          Hotline: 0981 071 639

           Email: Centerlaw.vn@gmail.com